Loading

Demo Pháo hoa

VuongHiep.Com
VuongHiep.Com
Quan Tâm Nhiều
Danh Mục Chính
Đang đưa đẩy với bồ trong nhà tắm thì vợ: “2 người tắm cho nhau đã sướng chưa?”
Đăng Bởi : ADMin (Sáng Lập) *
Giới Tính : Nam - Durex Bảo Vệ Đàn Chim Việt
Đăng Lúc : 4/12/16
 Nhìn qua khe cửa thấy chồng và cô bồ đang đưa đẩy ân ái quấn lấy nhau không rời. Nhưng tiếng rên rỉ vang lên, họ không hề biết đến sự tồn tại của Ly và nhưng cô bạn.
  
Ảnh minh họa
Từ ngày lên chức phó phòng Huỳnh trở nên phong lưu trau chuốt hơn hẳn. Sáng nào Ly cũng thấy chồng huýt sao chải chuốt trước gương, nhìn thế cô tủm tỉm:
- Dạo này chồng điệu quá cơ? Hay có em nào rồi.
- Đâu, làm sếp thì phải chỉn chu chứ, vợ nhìn thấy anh đẹp trai không?
- Đẹp rồi, chỉn chu trước nhân viên thì được nhưng để em phát hiện ra anh léng phéng với cô nào thì em cắt cái ấy rồi nướng lên cho con Milu thưởng thức đấy nhé.
- Dọa kinh đấy, nhưng em yên tâm không có ngày ấy đâu.

(Ảnh minh họa)
Ly mỉm cười hạnh phúc nhìn chồng, khi đó cô yêu và tin anh nên lúc nào Ly cũng thấy tự hào về chồng hết. Phải nói thêm Ly là 1 người phụ nữ rất đảm đang biết chiều chuộng nhưng cực kỳ thẳng tính và cá tính. 1 khi cô yêu ai thì sẽ yêu hết mình, nhưng khi đã chia tay thì cô sẽ phũ phàng như chưa từng quen biết. Những ai muốn ở bên cô thì đừng bảo giờ có trong từ điển của mình 2 từ lừa dối và phản bội. Ngày trước cũng vượt qua nhiều thứ thách Huỳnh mới có được trái tim của cô vợ xinh đẹp này.
Lên chức được nửa năm thì Huỳnh bắt đầu thay đổi tính nết, sau mấy lần đi ăn với sếp tiếp xúc với nhiều gái đẹp cuối cùng anh ngã vào tay 1 cô gái nóng bỏng làm việc trong công ty đối tác. Sợ vợ biết nên lúc nào mua quà tặng bồ anh cũng mua luôn để tặng vợ, mục đích là khiến Ly tin rằng anh luôn yêu cô và yên tâm chăm.
Đàn ông la vậy khi anh ta có bồ, 1 là sẽ đối xử rất tệ với vợ hai là trở nên ngọt ngào 1 cách bất thường. Thời gian đầu Ly thấy hạnh phúc lắm nhưng trong 1 lần 1 người bạn của Huỳnh đăng ảnh chụp nhiều người trong đó cô bồ của chồng thấy cô ta có chiếc đồng hồ và cái váy giống của mình như in rồi tag tên chồng mình vào Ly bỗng thấy bất an.
Cô vào facebook cô gái kia điều tra thì biết cô này chưa chồng rất thích thả thính và khoe người yêu trá hình. Nhìn bức ảnh nắm tay 1 người đàn ông, tuy chỉ thấy ống ta của người đàn ông ấy thôi nhưng Ly đủ tinh tế để nhận ra đó là chồng mình.
Hôm đó cô cứ ngồi đơ cứng ra không tập trung nổi việc gì thậm chí đến đi vệ sinh Ly vẫn run rẩy. Cô nghĩ nếu như chồng mình ngoại tình thật thì con cô biết phải làm sao gia đình cô sẽ như thế nào. Càng nghĩ Ly càng như phát điên lên, hôm đó cô đi loạng choạng bị ngã xe xước hết chân, ai nhìn cô cũng lo lắng vì máu chảy khá nhiều nhưng Ly cứ ngồi trơ ra như cái xác không hồn. Đúng lúc đó chồng cô gọi điện bảo:
- Em à, tối anh không về ăn cơm nhé, anh có hẹn với khách hàng.
Cô tắt máy, cố gượng dậy đi về như kẻ mộng du. Đêm ấy Ly đã khóc rất nhiều, nghĩ đến cảnh chồng mình đang ôm ấp đứa con gái khác cô chỉ muốn phá nát tất cả. Con trai ôm gấu bông qua hỏi mẹ:
- Mẹ ơi, bố vẫn chưa về ạ? Mẹ còn đau chân không?
- Mẹ không sao, con đi ngủ đi nhé.
Nhìn thằng bé tim Ly như thắt lại, cô nghĩ cô sẽ không để yên đâu vì nhìn dòng thời gian của cô bồ Ly phát hiện ra họ đã qua lại cũng được nửa năm rồi. Tối đó Huỳnh về nhà rồi lăn ra ngủ như chết, Ly cứ ngồi trơ ra nhìn chồng. Lúc cô mệt lả định đi ngủ thì nghe Huỳnh nói mơ:
- Đêm nay em đẹp lắm.
Lúc đó trái tim Ly như vỡ nát,c ô thực sự muốn giết người nhưng cô không thể để con trai mình biết chuyện. Để có được cậu con trai ấy Ly đã phải mòn mỏi chờ đợi suốt 2 năm liền nên cô không muốn trái tim của nó nhuốm những kí ức buồn.
Cuối tuần Ly lấy cớ đưa con về ngoại chơi, cô rủ chồng về cùng nhưng Huỳnh nói bận. Ly không nói gì chỉ nhếch mép cười khẩy bế con đi. Và công cuộc theo dõi rình bắt quả tang cũng bắt đầu từ đó. Bạn bè Ly không thiếu toàn những người bạn thân, họ sẵn sàng giúp Ly khi cần, đến nước này thì Ly cũng không còn gì để mất vì cơn ghen, cơn giận đã bao phủ lấy trí óc khiến cô không thể bình tĩnh được thêm nữa. Cảm xúc này chắc những ai từng bị phản bội sẽ hiểu nó đau đớn thế nào.
getads("inpage");
9 giờ tối gọi điện hỏi han vợ xong Huỳnh phi xe đến đón cô bồ đi ăn. Ly tắt máy hít 1 hơi thật sâu chờ đợi. Nhìn chồng mình âu yếm cô bồ, cung phụng ôm áp cô ta từng tý trái tim Ly như bị ai bóp nghẹt.
11 giờ rưỡi họ ra về cô cứ nghĩ chồng sẽ đưa bồ đi nhà nghỉ, nhưng không nơi họ dừng chân lại là nhà cô. Chồng và bồ vào nhà được 30 phút lúc nà bạn Ly bảo:
- Mày bình tĩnh chưa, vào đó cứ để bọn tao xử con ranh đó cho, lau nước mắt đi khóc gì cho phí nước mắt.
- Ok tao ổn rồi.
Hơn 10 người nhẹ nhàng mở cửa đi vào, cũng may Huỳnh bật nhạc nên không biết nhà mình đang có người đột nhập. Lên tầng 3 thấy ánh điện nhà vệ sinh cạnh cầu thang sáng, biết cặp đôi dâm phu dâm phụ đó đang ở trong Ly hít 1 hơi thật dài.
Nhìn qua khe cửa thấy chồng và cô bồ đang đưa đẩy ân ái quấn lấy nhau không rời. Nhưng tiếng rên rỉ vang lên, họ không hề biết đến sự tồn tại của Ly và nhưng cô bạn. Khi 2 người đó đang dính lấy nhau Ly nhếch mép lên tiếng:
- Hai người ân ái và tắm cho nhau đủ chưa?
Nghe thấy tiếng vợ, Huỳnh chết đứng tại chỗ còn cô bồ run rẩy như cầy sấy:
- Em… sao em lại ở đây.
- Tôi không ở đây 1 mình đâu và còn có 500 anh em của mình nữa đấy. Chúng tôi về để tổ chức tiệc cho 2 người.
Nói rồi mấy cô bạn của Ly lao vào lôi cô bồ ra cho 1 trận tơi tả còn lại mỗi Huỳnh và Ly đứng nhìn nhau. Huỳnh sợ cô bồ bị đánh chết nên quỳ gối van xin, nhưng thấy anh ta càng xót bồ Ly càng bảo bạn đánh mạnh hơn. 1 giờ sáng cô bồ bị ném ra khỏi cửa trong trạng thái tơi tả có lẽ cô ta sợ tới già không dám cặp bồ với ai bất cứ lần nào nữa.
- Chẳng phải tôi nói sao rồi, tôi có thể chịu đựng tất cả riêng phản bội thì không? Anh ngoại tình đã đành nhưng lại dám đưa bồ về ngủ trên giường tôi, anh có còn là con người không?
- Sao em lại mạnh tay như vậy, em cho người đánh chết con người ta thì sao?
- Anh còn bênh cho nó à, nếu anh sợ thì đừng có ngoại tình. Nếu tôi cũng cặp bồ rồi đưa anh ta về ngủ anh nghĩ mình có thể để yên không.
Huỳnh im lặng lại, cúi mặt xin lỗi. Nhưng Ly lạnh nhạt bảo:
- Tôi sẽ nói với con, anh đi nước ngoài, đơn đây ký đi hẹn gặp lại ở tòa.
- Ly à xin em đừng làm vậy, anh sai rồi anh xin em.
Mặc kệ chồng van xin Ly bước đi thẳng ra khỏi căn nhà ấy cô bắt đầu bật khóc nức nở. Cô không biết mình làm vậy có đúng không, nhưng nghĩ đến những hình ảnh trần truồng ân ái đó cô như phát điên. Cô nghĩ đời này cô sẽ không thể sống hạnh phúc bên cạnh người đàn ông như vậy nên thà chia tay con hơn.
Theo blogtamsu
Từ Khóa :

Cùng Chuyên Mục