Loading

Demo Pháo hoa

VuongHiep.Com
VuongHiep.Com
Quan Tâm Nhiều
Danh Mục Chính
40 Stt Hay Nói Về Sự Chung Thủy Trong Tình Yêu Hay Nhất
Đăng Bởi : ADMin (Sáng Lập) *
Giới Tính : Nam - Durex Bảo Vệ Đàn Chim Việt
Đăng Lúc : 5/9/21

1. Tôi muốn em biết qua hơi thở cuối cùng này rằng: tôi luôn yêu em, tôi thà làm bóng ma quanh quẩn bên em như một linh hồn chịu tội còn hơn là lên Thiên Đàng mà không có em.

2. Em ko muốn quên đi những ngày tháng vui vẻ ở bên anh nhưng em muốn quên đi nỗi đau khi em mất anh. Đã từng có một mối tình rất chân thành ở ngay trước mắt anh, anh không hề coi trọng nó, đến khi mất đi anh mới cảm thấy hối hận. Điều đau khổ nhất trên thế gian này cũng không bằng nó. Nếu như Thượng Đế có thể cho anh một cơ hội nữa, anh sẽ nói với người con gáiấy ba chữ: anh yêu em. Nếu những bắt buộc phải để mối tình ấy có thêm kỳ hạn, anh hy vọng là……..một vạn năm.

40 Stt Hay Nói Về Sự Chung Thủy Trong Tình Yêu Hay Nhất


3. Bạn có thể mất một phút để cảm thấy thích một người, một giờ để mà thương một người, một ngày để mà yêu một người. Nhưng phải mất cả đời để quên một người.

4. Biển sẽ trở thành bức tường ngăn cách anh và em, bầu trời xanh chỉ còn là nỗi nhớ. Cuộc đời này anh nguyện tồn tại chỉ vì em và anh không bao giờ muốn biết mất em đau khổ như thế nào.

5. Em không hối hận, cho dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ không hối hận. Cho đến hơi thở cuối cùng thì em cũng chỉ yêu anh mà thôi!

6. Lòng chung thuỷ của người phụ nữ được thử thách khi người đàn ông của cô ấy đang không có gì trong tay. Còn lòng chung thuỷ của đàn ông lại được thử thách khi anh ta đang có trong tay đầy đủ mọi thứ.

7. Những người không chung thủy, có muốn níu kéo cũng không được, rồi họ sẽ lại ‘ngựa quen đường cũ’ mà thôi. Một người vợ tốt tôi sẽ tìm mọi cách để giữ gìn trân trọng. Nhưng dù tình yêu ấy có lớn thế nào thì cũng chẳng đủ để tha thứ cho một kẻ phản bội.

8. Cũng như mọi người, em rất kỳ vọng vào sự chung thủy của tình yêu, thế nhưng người em yêu bây giờ lại không được như vậy.

9. Anh à… em không chung thủy đâu… Em vẫn ngồi sau xe một người con trai, ôm người đó thật chặt, dựa đầu vào tấm lưng để che đi gió mùa đông anh ạ.

10. Người ta bảo phụ nữ là thủy chung, là thề non hẹn biển với một người và chẳng bao giờ thay lòng đổi dạ. Nhưng em chẳng làm được. Đâu thể nói em chung thủy và mãi yêu một người khi mà em đã quên đi chàng trai và mối tình trước đó, đến bên anh – người không phải mối tình đầu?

11. Từ khi cưới vợ, chưa bao giờ tôi có ý nghĩ sẽ phản bội lại cô ấy, vậy mà lúc nào vợ tôi cũng nghi ngờ, cho rằng tôi thiếu chung thủy.

12. Hầu như tất tả mọi người khi yêu đều thường thích những lời đường mật. Nhưng không mấy ai trong chúng ta biết rằng, nếu yêu thực sự, “người ta” chẳng mấy khi dùng đến thứ ngôn ngữ có cánh đâu, mà sẽ dùng sự chung tình của mình để thể hiện.

13. Thà không chung thủy còn hơn chung thủy một cách miễn cưỡng.

14. Hãy can đảm lên và yên ổn gia đình. Người đàn ông càng chủ động, tìm được người vợ cho mình và chung thủy với nàng, anh ta càng thành công và hạnh phúc. Chung thủy ở bên cạnh một người phụ nữ sẽ khiến bạn đi trên con đường hạnh phúc nhất mà bạn có thể đi.

15. Một người vợ lý tưởng là người chung thủy với bạn, nhưng cố gắng trở nên quyến rũ cứ như thể nàng không chung thủy.

16. Chung thủy không phải là cả đời yêu một người mà là không dành bất kì tình cảm nào cho người khác trong thời gian họ yêu bạn.

17. Không có gì thật cao quý và đáng kính trọng bằng lòng chung thủy.

18. Nhiều người đàn ông cảm động khôn xiết trước điều nhỏ nhất giống với sự đau khổ của người phụ nữ; họ coi vẻ đau khổ như là dấu hiệu của sự chung thủy hay là tình yêu.

19. Chung thủy không phải là cả đời yêu một người mà là không dành bất kì tình cảm nào cho người khác trong thời gian yêu họ.

20. Chung thủy không khó, khó là tìm được người xứng đáng để nhận được sự chung thủy đó mà thôi.

21. Đàn ông thèm “phở” vì ít được ăn phở. Muốn ăn phở nhất là phở đặc biệt, phải có tiền, xe hoặc vừa có tiền có xe. Trong khi cơm ngày nào cũng phải ăn và được ăn.

22. Phụ nữ luôn thích nói về người đàn ông mà họ yêu. Còn đàn ông thì luôn nói về người phụ nữ mà họ không có được.

23. Khi yêu ai đừng viết tên họ vào trái tim, mà hãy viết vào một vòng tròn. Bởi vì vòng tròn không có điểm đầu, cũng chẳng có điểm cuối. Bạn không biết tình yêu bắt đầu từ khi nào và tốt nhất là không có điểm kết thúc.

24. Phần thưởng lớn nhất trong thế giới của người đàn ông là người phụ nữ đẹp nhất trong tay và bình yên ở đó với trái tim chung thủy.

25. Khi ai đó không còn bên cạnh bạn, bạn vẫn dõi theo, vẫn quan tâm đến người đó, bạn hiểu rằng mình đã thực sự yêu.

26. Lòng chung thủy tưởng chừng mong manh, mơ hồ nhưng một khi ai đó thủy chung với ai đó thì không có gì có thể làm lung lay. Người thủy chung còn là người sống biết trước, biết sau, trọng tình nghĩa. Chính vì thế mà những người thủy chung, son sắt luôn được ca ngợi, kính trọng.

27. Người ta có thể quyến rũ người đàn bà bằng sự dối trá. Nhưng người ta chỉ chinh phục được họ bằng tấm lòng chân thật.

28. Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại. Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn.

29. Tình yêu lớn không phải là yêu nhiều mà là yêu một người và yêu suốt đời.

30. Không có liều thuốc nào cho tình yêu ngoại trừ yêu nhiều hơn nữa.

31. Thiên nga là loại vật chung thủy nhất giới động vật khi chúng chỉ yêu một cá thể cùng loài suốt cuộc đời.

32. Anh biết rằng mùa đông là lạnh lẽo nhất trong bốn mùa, đó là mùa của băng giá của lạnh lùng, của cô đơn, của buồn tủi. Anh luôn mong chờ vào bờ vai và trái tim ấm áp của em.

33. Có người nói, sự trung thành của đàn ông như tình yêu chân thật, có thể gặp nhưng không thể cầu, dù có tiền hay không đều đã là bản tính, khác biệt chỉ ở chỗ cám dỗ nhiều hay ít mà thôi. Nếu đã thế thì gả cho người ăn trắng mặc trơn, phú quý giàu có còn hơn gả cho kẽ nghèo hèn khốn khổ rồi phải vàng cả mắt đi trong mùi dầu mỡ mà nguyền rủa gã đàn ông vô lương tâm kia. Có lẽ cũng chính vì nguyên nhân đó mà hôn nhân của kẻ giàu có luôn trống rỗng và giả tạo nhưng lại bền chặt hơn những người bình thường khác.

34. Trong tình yêu………………có 2 thứ không bao giờ thành sự thật… đó là………….“duy nhất” và “mãi mãi”.

35. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!

36. Phận gái lấy được chồng khôn
Xem bằng cá vượt vũ môn hóa rồng.

37. Đói lòng ăn nắm lá sung
Chồng một thì lấy, chồng chung thì đừng.

38. Đạo nào bằng đạo phu thê
Tay ấp, má kề, sinh tử có nhau.

39. Thương nhau gặp khúc sông vơi
Khó khăn, gian hiểm chẳng rời thủy chung.

40. Trăng tròn chỉ có đêm rằm
Tình ta tháng tháng, năm năm vẫn tròn.

Từ Khóa :

Cùng Chuyên Mục