Loading

Demo Pháo hoa

VuongHiep.Com
VuongHiep.Com
Quan Tâm Nhiều
Danh Mục Chính
Những câu nói hại não khiến bạn phải suy nghĩ
Đăng Bởi : ADMin (Sáng Lập) *
Giới Tính : Nam - Durex Bảo Vệ Đàn Chim Việt
Đăng Lúc : 2/9/17
Đã bao giờ bạn tự đặt ra cho mình những câu hỏi: ta là ai, ta sống để làm gì, khi nào ta chết, sau khi chết sẽ như thế nào?


- Có lẽ nào chúng ta đang mơ và khi chết đi rồi thì mới là tỉnh

- Có khi nào tất thảy mọi thứ con người, thú vật sống trên trái đất này chỉ là 1 cuộc thí nghiệm của 1 loài cao cấp nào đó ở ngoài vũ trụ. Đâu ai biết được sự bắt đầu và kết thúc của trái đất. Mọi sự đưa ra vẫn chỉ là giả thuyết.

- Phải chăng cuộc đời ta cũng chỉ như bộ phim và mọi người được tạo ra để hoàn thành bộ phim đó?

- Trên đời này ko có cái gì đc xem là tuyệt đối, chỉ có tương đối, bạn có chắc chắn điều đó ko? Nếu bạn chắc chắn điều đó phải chăng điều bạn nói "trên đời này ko có cái gì đc xem là tuyệt đối, chỉ có tương đối" là tuyệt đối.

- Mọi thứ đều theo thuyết tương đối. Nhưng có 1 thứ theo thuyết tuyệt đối đó là mọi thứ đều theo thuyết tương đối.

- Thế giới ta sống là thế giới song song, khi ta chết đi ở thế giới này, thì lại sinh ra ở thế giới khác, bản thân chúng ta là những người "Âm" của thế giới kia và ngược lại.

- Vũ trụ ko phải là vô hạn, rìa vũ trụ cơ bản là những tấm gương phản chiếu lại toàn bộ nó, điều này làm vũ trụ trở nên bao la và vô hạn 
Vậy đằng sau tấm gương là gì ?

- Chắc chắn 1 điều là ko có điều gì chắc chắn .

- Con Người là Con nhưng luôn tự lừa dối mình là Người

- Nếu Chúa tạo ra vũ trụ của con người. Thì ai tạo ra vũ trụ của Chúa?

- Và hạt nào nhỏ nhất. Liệu có hạt gọi là nhỏ nhất ko? 

- Tại sao ta lại là ta, mà sao ta ko phải là người khác? Có khi nào tất cả chúng ta chỉ là một trong hàng tỉ tỉ luồng suy nghĩ bất chợt của 1 thực thể duy nhất. Tất cả chúng ta là 1? 

- Có một người đàn ông du hành thời gian về quá khứ và giết ông nội mình trước khi ông mình cưới bà nội. Kết quả là cha của anh ta sẽ không được sinh ra, điều đó dẫn tới người đàn ông đó sẽ không bao giờ được ra đời thì sao anh có thể du hành về quá khứ. Nhưng nếu anh không về quá khứ để giết ông nội mình thì ông nội anh phải còn sống và điều đó nghĩa là anh vẫn được ra đời và có thể vượt thời gian để giết ông nội mình

- Anh là ai ?
Tôi là 1 nhân viên công sở.
Không, tôi không hỏi nghề nghiệp của anh.
Vậy tôi là 1 người đàn ông 
Không, tôi không nói về giới tính.
....
Rốt cuộc bạn là ai ???

- 1 triệu giây là 11 ngày nhưng 1 tỉ giây là 31 năm

- Khi bạn thử nhớ một thứ gì đó, thật ra bạn đang nhớ về lần cuối mình nhớ về nó , chứ không thật sự nhớ về nó

- Bạn luôn thấy mũi của mình, chỉ là não mình tránh nhìn cái mũi đấy

- Nếu một người bị điếc từ khi sinh ra thì người đó suy nghĩ như thế nào ?

- Giả sử số phận là 1 đường thẳng, và chúng ta thông thường bắt buộc phải đi trên nó. Nhưng có 1 người quyết định nhảy ra khỏi đường thẳng, ta gọi nôm na là thay đổi số phận, liệu người đó có thực sự thay đổi số phận hay chính do số phận vạch ra 1 bước ngoặt cho chúng ta? Nếu vậy hành vi thay đổi số phận của chúng ta cũng chỉ nằm trong kế hoạch mà số phận vạch sẵn? Vậy thì số phận chưa chắc là 1 đường thẳng. 

- Khi nói về giả thuyết miêu tả một con chim , một con người trong sáng nghĩ đó là con chim ,nhưng người đen tối lại nghĩ nó là con chim ,vậy tóm lại con chim này định hình ra sao mà người trong sáng nghĩ trong sáng đơn giản nó là con chim mà người đen tối lại nghĩ là con chim ?

- Nếu tất cả những gì hiện hữu ở hiện tại là các thông tin thì liệu khi tập hợp đủ thông tin chúng ta sẽ dự đoán được tương lai giống như khi giải 1 chuỗi số trong toán học nếu chuỗi số càng dài thì qui luật càng rõ ràng và có thể đoán được số tiếp theo là gì. Nếu như 1 ng biết được tất cả những gì đang diễn ra trên thế giới tức họ đã có đủ thông tin thì liệu họ có đoán chắc được tương lai

- Mỗi sáng thức dậy nhìn vào đôi bàn tay, nhấc nó lên, đặt nó xuống. mình lại nghĩ linh hồn mình sẽ lái con tàu này (thể xác mình) tới bao giờ???

- Chúng ta không sống trong hiện tại, chúng ta sống trong quá khứ và không biết đến hiện tại. Những nhà tiên tri biết không biết được tương lai mà chỉ là họ nhìn thấy hiện tại và nói lại điều đó. Chúng ta không bao giờ tiến được lên hiện tại vì thời gian luôn trôi nhanh hơn cái kim đồng hồ.

- Nếu anh không nhầm thì anh đã nhầm 

- Việc dự đoán tương lai rồi cố thay đổi nó thì có thực sự làm thay đổi tương lai . Nếu thực sự thay đổi tương lai thì kết quả của việc dự đoán tương lai lúc trước có phải là dự đoán tương lai bởi vì tương lai đã bị ta thay đổi ?????

- Chết đi sẽ như thế nào, liệu ta có biết rằng ta đã chết không
Từ Khóa :

Cùng Chuyên Mục