Loading

Demo Pháo hoa

VuongHiep.Com
VuongHiep.Com
Quan Tâm Nhiều
Danh Mục Chính
Lời chúc năm mới hay và ý nghĩa
Đăng Bởi : ADMin (Sáng Lập) *
Giới Tính : Nam - Durex Bảo Vệ Đàn Chim Việt
Đăng Lúc : 28/1/17
Năm mới là dịp chúng ta lại gửi đến nhau những lời hạnh phúc, thành đạt đến bạn bè, người thân, người yêu của mình. Tương truyền rằng ai nhận được càng nhiều lời chúc thì lời chúc đó càng ứng nghiệm. Nếu bạn muốn xem điều đó có đúng không thì hãy thử đi chúc mọi người thật nhiều vào nhé.


Lời chúc tình yêu vào năm mới

Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là anh lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.
~~--~~--~~--~~

Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe :) Ước gì anh được hôn em một miếng bây giờ Cún con à!.
~~--~~--~~--~~

Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!
~~--~~--~~--~~

Em yêu em có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với anh vì anh đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, em hãy để anh được yêu và bên em nhé. Cám ơn em vì đã yêu anh <3<3<3
~~--~~--~~--~~

Em yêu dấu! Anh luôn khao khát được dành tặng cả cuộc đời anh cho em. Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của anh và em sẽ cập bến bờ hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!
~~--~~--~~--~~

1 nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. 1 sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. 1 chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung.
~~--~~--~~--~~

Em à! Một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi! Anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn. Chúng ta luôn bên nhau em nhé!
~~--~~--~~--~~

Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây may mắn vì có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành!
~~--~~--~~--~~

Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu một chiếc lá là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em. Chúc mừng năm mới tình yêu của anh!
~~--~~--~~--~~

Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “ Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suốt năm mới đến, suốt cuộc đời này và xin Ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này”.
~~--~~--~~--~~

Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa và Chúa đã cho anh thời gian để anh yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn!
~~--~~--~~--~~

Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Năm mới hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó nhé em!
~~--~~--~~--~~

Chào buổi tối, chào tạm biệt ngày cuối cùng của năm.
Chào tạm biệt những buồn vui lẫn lộn, chuẩn bị sẵn sàng để đón chào năm mới.
Đêm nay giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nữa yêu thương.
Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách.
Chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều.
Happy new year!

Lời chúc năm mới hay và ý nghĩa

Lời chúc mừng năm mới cho cha mẹ, người thân

Dù mẹ không sinh ra con nhưng nếu không có mẹ, có lẽ con không thể sống và trưởng thành như hôm nay. Con mang ơn mẹ nhiều lắm mẹ ơi! Mẹ đã đem con từ trại mồ côi về nuôi dưỡng con khôn lớn. Đến bây giờ con mới hiểu tình cảm con người dành cho nhau thiêng liêng biết nhường nào. Cám ơn mẹ, cám ơn cuộc đời đã đưa mẹ đến bên con. Con chúc mẹ một cái tết đầy ấm áp và yêu thương bên con.
~~--~~--~~--~~

Con muốn gửi ngàn lời chúc thương nhớ đến cha mẹ những người đã sinh thành ra con. Suốt cuộc đời này, đi đâu về đâu con nguyện luôn khắc ghi công lao sinh thành ấy.
~~--~~--~~--~~

Thời gian trôi nhanh, con lớn lên bố mẹ ngày càng già đi. Nhưng những nét đẹp hiền hậu trên khuôn mặt của bố mẹ vẫn như ngày đầu con nhìn thấy. Tình yêu bố mẹ dành cho con tựa núi Thái Sơn và không gì sánh bằng. Con yêu bố mẹ rất nhiều.
~~--~~--~~--~~

“Đi khắp thế gian không ai thương con bằng Mẹ/ Ghánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng Cha/ Nước biển mênh mông không đong đầy tình Mẹ/ Mây trời lồng lộng không phủ kín công Cha”. Con đã khóc khi đọc những câu thơ này, và giờ một lần nữa con lại bật khóc khi nhớ về Cha Mẹ, thông qua những câu thơ này con muốn gửi ngàn lời tri ân đến Cha Mẹ.
~~--~~--~~--~~

Đây là cái Tết đầu tiên kể từ khi con làm dâu ở nhà, được sự thương yêu chở che của ba mẹ. Con cầu chúc ba mẹ tuổi vàng luôn dồi dào sức khỏe để mỗi Tết đến cả nhà mình sẽ cùng du hành Nam Bắc, mỗi xuân về lại quây quần gói bánh chưng, làm dưa món thịt đông.
~~--~~--~~--~~

Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra. Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền…Để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con.
~~--~~--~~--~~

Cầu cho mưa thuận gió hòa /Chúc cho cha mẹ khỏe ra mỗi ngày/ Lo toan phiền muộn tan bay/ Đầu xuân con chúc mẹ thầy an vui!
~~--~~--~~--~~

Nếu cho con ước một điều/ Con xin cầu nguyện sớm chiều mẹ vui/ Tết xin chúc mẹ thảnh thơi/ Dồi dào sức khỏe, êm xuôi cửa nhà.
~~--~~--~~--~~

“Trong nhà gà với xôi xôi/Ngoài ngõ pháo đã nổ rồi râm ran/Giao thừa kính chúc bình an/ Mẹ thầy sức khỏe, ngàn ngàn xuân vui! ”
~~--~~--~~--~~

Mẹ ơi! Một năm mới lại về rồi, lòng con nhớ thương mẹ vô cùng. Con nhớ cái tết quê hương ấm áp với mùi bánh chưng thơm nức, con nhớ món thịt đông ngày tết mẹ nấu thật đậm đà…Ước gì con được ở quê hương giờ này mẹ nhỉ!

Lời chúc năm mới cho mọi người

Nhân dịp tết tây đã qua, tết ta thì sắp đến chúc mọi người thực hiện những mục tiêu từ nhỏ bé với từng bước chậm chạp nhưng vững chắc để đón năm mới với chìa khóa của sự thành công..
~~--~~--~~--~~

Năm cũ đã qua, năm mới đang đến. Xin chúc cho những người thân yêu quanh tôi luôn bình an và hạnh phúc.
~~--~~--~~--~~

Cung chúc tân xuân: Cầu mong một năm mới an hòa thịnh vượng. Chồi non đâm tược, cây cỏ xum xuê tươi tốt, vũ trụ hài hoà. Thân chúc mọi người khỏe mạnh, hạnh phúc, tinh thần luôn sáng suốt.
~~--~~--~~--~~

Tết tới tấn tài – Xuân sang đắc lộc, Gia đình hạnh phúc – Vạn sự cát tường.
Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia an phúc.
~~--~~--~~--~~

Vậy là một năm cũ cũng sắp sửa qua đi và năm mới đang gõ cửa mọi nhà. Chúc cho những người thân luôn gặt hái được nhiều thành công và hạnh phúc trong năm mới 2015.
Từ Khóa :

Cùng Chuyên Mục