Loading

Demo Pháo hoa

VuongHiep.Com
VuongHiep.Com
Quan Tâm Nhiều
Danh Mục Chính
Tổng hợp câu nói ý nghĩa về đàn ông và phụ nữ
Đăng Bởi : ADMin (Sáng Lập) *
Giới Tính : Nam - Durex Bảo Vệ Đàn Chim Việt
Đăng Lúc : 23/7/16
Cùng VuongHiep.Com tìm hiểu những câu nói ý nghĩa về đàn ông, phụ nữ và mối quan hệ giữa họ nhé.


Phụ nữ sướng hay khổ... hơn nhau ở tấm chồng...
Đàn ông khôn hay dại... hơn nhau ở cách cư xử với vợ con.
--~~--~~--~~--~~

Đàn ông hay phụ nữ cũng vậy, chỉ khi mình gặp khó khăn thì mới biết đối phương yêu mình nhiều đến mức nào, những hành động nhỏ thôi cũng đủ ấm lòng...
--~~--~~--~~--~~

"Phụ nữ lấy chồng cũng như đánh bạc, thông minh xinh đẹp cũng không bằng may mắn ."
--~~--~~--~~--~~

Biểu hiện đầu tiên của tình yêu chân thật ở người con trai là sự rụt rè, còn ở người con gái là sự táo bạo.
--~~--~~--~~--~~

" Phụ nữ nếu như gặp được người đàn ông tốt, thì cả đời sẽ chẳng cần phải trưởng thành nữa.
Một phụ nữ càng mạnh mẽ, thành thục, cũng bởi vì cô ấy chưa gặp được người đàn ông tốt.."
--~~--~~--~~--~~

" Đã là con gái
Dù mạnh mẽ đến đâu, cũng cần một điểm tựa
...
Đã là con trai
Dù có bao sóng gió, cũng phải cố gắng là điểm tựa vững chắc cho cô gái mình yêu"
--~~--~~--~~--~~

"..Trong trái tim người phụ nữ chỉ có số 0 và 1. Nếu anh ta không là riêng, là duy nhất, là tất cả, thì sẽ không là gì cả.."
--~~--~~--~~--~~

" Đàn ông thường coi nhẹ người ở bên cạnh và yêu thương anh ta nhất, nhưng lại luôn xã giao quan tâm đến những người qua đường lạ mặt..
Phụ nữ thì lại luôn bỏ quá nhiều thời gian cho một người họ yêu thương nhất, mà quên đi toàn bộ những người bên cạnh khác.
Vì thế mới nói, đàn ông đừng nên vì cả thế giới này mà sống, những người thực sự thuộc về anh, chỉ có người vợ yêu anh nhất và gia đình thôi...."
--~~--~~--~~--~~

"Phụ nữ chính là tấm gương của người đàn ông họ yêu. Nếu bạn yêu cô ấy say đắm, cô ấy cũng sẽ dành điều đó cho bạn."
--~~--~~--~~--~~

"Phụ nữ nên phải hiểu rằng, mọi chuyện đều phải dựa vào bản thân, đừng bao giờ hoang đường cho rằng có thể dựa dẫm bất kỳ ai. Tiền, tự mình làm ra. Yêu, tự bản thân yêu lấy chính mình. Hạnh phúc, tự mình cảm nhận.
Nếu như có ai đó tặng tiền tặng tình yêu tặng hạnh phúc cho bạn, vậy thì cũng tốt. Nhưng bạn vẫn phải tự mình tạo lập cuộc sống cho bản thân. Cuộc đời của bạn, chính là thuộc về bạn. Về mặt tinh thần, tốt nhất đừng để người khác làm ảnh hưởng quá nhiều đến chính mình."
--~~--~~--~~--~~

"Những người đàn ông tự tin nắm tay người phụ nữ của mình ở mọi lúc mọi nơi mới là người đáng tin cậy nhất."
--~~--~~--~~--~~

"Tôi có hai nguyên tắc khi chọn người đàn ông cho cuộc đời mình: Người ấy không nhất thiết phải nuôi tôi, nhưng có đủ năng lực để nuôi tôi. Người ấy không nhất định phải cưới tôi, nhưng nhất định phải có thành ý muốn cưới tôi..."
--~~--~~--~~--~~

"Khi biết yêu thương người phụ nữ của mình, người đàn ông sẽ nỗ lực rất nhiều..."
--~~--~~--~~--~~

Con gái rất giống trẻ con, cứ thích nói không !!
Con trai cũng như trẻ con, cứ ngây thơ nghĩ cô bé nói thật
--~~--~~--~~--~~

"Niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ không phải là có nhiều người theo đuổi. Mà là người đàn ông của cô ấy, vì cô ấy mà từ chối rất nhiều người phụ nữ khác."
--~~--~~--~~--~~

" Sinh ra là phụ nữ vốn là đã khổ... Nhưng chọn lầm người đàn ông của cuộc đời mình thì còn khổ hơn.."
--~~--~~--~~--~~

" Bố không cần biết trong chuyện này con và vợ con ai đúng ai sai. Nhưng làm người phụ nữ của mình khóc là lỗi thuộc về người đàn ông"
--~~--~~VuongHiep.Com --~~--~~

Không phải tất cả đàn ông đều tệ bạc. Chỉ là phụ nữ có may mắn gặp được đàn ông tốt hay không mà thôi.
Không phải phụ nữ nào cũng thực dụng theo đuổi tiền bạc, giàu sang. Chỉ có đàn ông vì ngoại hình đẹp mà bỏ quên phụ nữ tốt mà thôi.
Ai trên đời cũng có quyền được hạnh phúc. Chỉ là họ có đủ khôn ngoan để lựa chọn con đường đi tới đó hay không thôi..
--~~--~~--~~--~~

Lời khuyên cho phụ nữ
Không nên làm 3 bình :
•Tuổi trẻ làm bình hoa di động.
•Trung niên làm bình giấm ghen tuông.
•Về già làm bình thuốc, lúc nào cũng bệnh tật.
Không nên chỉ xoay quanh 3 thứ :
•Quanh quẩn nơi bếp núc.
•Đeo bám người chồng.
•Xoay sở bên con cái.
3 điều nên quên đi :
•Tuổi tác
•Đau bệnh
•Thù hận
3 điều nên bồi dưỡng :
•Trình độ
•Tính cách
•Nhan sắc
Làm người phụ nữ 3 có :
•Có nhan sắc
•Có năng lực
•Có sức hút
Làm người phụ nữ độc lập về 3 thứ :
•Tư tưởng
•Năng lực
•Tài chính
--~~--~~--~~--~~

Các cô gái này, khi tính đến chuyện yêu đương nhất định phải rõ ràng, dứt khoát. Nếu như yêu thì hẹn hò, gặp mặt bạn bè đôi bên, cùng người nhà dùng cơm, cùng nhau dành dụm tiền đi du lịch, kết hôn và sống chung. Lần lượt làm từng chuyện một.
Trăm ngàn lần đừng bao giờ mơ hồ, day dưa nhiều năm, bởi vì tuổi xuân là có hạn. Cũng như thường có câu: Phụ nữ đừng bao giờ dùng tuổi xuân để đánh cược tình yêu. Thời gian làm tình yêu càng phai nhạt, tuổi trẻ ngày càng qua mau, dùng tuổi trẻ đánh cược chắn chắn sẽ thua.
Không có sự chờ đợi miễn phí trên đời này đâu!
Kì thực, thanh xuân của con gái ngắn lắm. Bởi họ đã trót dành quá nửa tuổi trẻ của mình để suy nghĩ về những điều họ không nên biết, và trăn trở, dằn vặt mình về những thứ đáng lẽ ra con trai phải học được.

Thật đáng buồn khi các chàng trai cứ ung dung nghĩ rằng người con gái họ yêu luôn đứng đó, và sẵn sàng hứng chịu những nỗi vô tâm, những lời nói dối được sắp đặt hoàn hảo mà không một lời trách cứ, không một nỗi than phiền. Họ nghĩ rằng cô ấy luôn đứng đó, và họ có thể bỏ đi bất cứ nơi đâu mà vẫn có người luôn luôn cam tâm chờ đợi.
Nhưng không! Chẳng có sự chờ đợi nào là miễn phí trên đời này đâu.
Đến một lúc nào đó, cái sợi dây giới hạn rung lên, người con gái cũng sẽ bước đi và đến với một nơi cần họ. Đừng bao giờ nghĩ hạnh phúc này luôn là mãi mãi, các chàng trai ạ. Có không giữ, mất đừng hoảng hốt đi tìm!
Có thứ tình cảm một chiều nào kéo dài được mãi. Đường hai người nhưng chỉ một người bước, có bất công hay không?

Không có sự chờ đợi miễn phí trên đời này đâu!
Đàn ông không bao giờ coi tình yêu là tất cả cuộc sống, vì vậy, phụ nữ cũng cần phải học cách không được phép coi đàn ông là cuộc đời mình. Nhưng không phải ai cũng làm được điều đó, người con gái cũng chỉ bước đi sau khi cay đắng cúi đầu...
Kì thực, thanh xuân của con gái ngắn lắm. Bởi họ đã trót dành quá nửa tuổi trẻ của mình để suy nghĩ về những điều họ không nên biết, và trăn trở, dằn vặt mình về những thứ đáng lẽ ra con trai phải học được. Nhưng điều tiên quyết là phải yêu thương mình trước tiên, thì họ lại biết sau cùng.
Chúng ta cho quá nhiều và đánh đổi bằng nhiều thứ lớn lao, nhưng nhận lại chỉ là những câu nói nhạt nghĩa quen mồm không một chút trách nhiệm. Cho nhau vào hộp, đóng kín, cất kĩ, đến thi thoảng lại lôi ra phủi bụi, liệu đó là tình yêu?
Thế nên, khoảng thời gian rực rỡ nhất, hãy ở cạnh người xứng đáng, buồn những điều xứng đáng, nghĩ những chuyện đáng nghĩ và đừng bao giờ bỏ bê bản thân, con gái ạ! Vì đời có mấy lần được trẻ? Cứ phí mãi thế à?

Không có sự chờ đợi miễn phí trên đời này đâu!
Thật đáng trách khi chúng ta tin rằng có những chờ đợi mãi mãi bất chấp mọi thứ chỉ để đổi lấy những tổn thương? Sao phải bắt một người vô điều kiện yêu thương một người khi những gì mình cho đi chẳng là gì ngoài con số không tròn trĩnh?
Có những sự thức tỉnh đúng đắn nhưng tiếc là đã quá trễ. Yêu thương không đứng một chỗ và đợi một kẻ cố chấp quay đầu. Bỏ mặc người con gái của mình quen dần với cô đơn cho đến khi họ không cần mình đứng cạnh nữa? Rồi nháo nhác đi tìm? Và cúi đầu
Từ Khóa :

Cùng Chuyên Mục