Loading

Demo Pháo hoa

VuongHiep.Com
VuongHiep.Com
Quan Tâm Nhiều
Danh Mục Chính
Những câu status tình yêu ấn tượng
Đăng Bởi : ADMin (Sáng Lập) *
Giới Tính : Nam - Durex Bảo Vệ Đàn Chim Việt
Đăng Lúc : 22/9/16
Những câu status tình yêu ấn tượng

Nếu bạn đang cần những câu status hay tin nhắn về tình yêu thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn rất nhiều câu hay và ý nghĩa.

Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời
Dù cho mây hay cho bão tố có kéo qua đây
Dù có gió, có gió lạnh đầy, có tuyết bùn lầy
Có lá buồn gầy, dù sao, dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em..
Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời
Dù cho mây hay cho bão tố có kéo qua đây
Dù có gió, có gió lạnh đầy, có tuyết bùn lầy
Có lá buồn gầy, dù sao, dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em..<3 <3
--~~--~~--~~--~~

Đủ nắng...hoa sẽ nở...
...Đủ gió...mây sẽ bay...♥♥
Và đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy...♥♥♥
Đủ nắng...hoa sẽ nở...<3
  ...Đủ gió...mây sẽ bay...<3<3
Và đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy...<3<3<3
--~~--~~--~~--~~

Tình yêu thật sự chính là... cho dù gặp bất kì khó khăn nào, vất vả ra sao vẫn cố gắng kiên trì nắm giữ. Anh không bỏ em, cả đời này em sống chết cũng theo anh.♥♥
Tình yêu thật sự chính là... cho dù gặp bất kì khó khăn nào, vất vả ra sao vẫn cố gắng kiên trì nắm giữ. Anh không bỏ em, cả đời này em sống chết cũng theo anh.<3<3
--~~--~~--~~--~~

Gửi một người tôi Yêu
Dù không phải là người đầu tiên mà tôi thích!
Nhưng lại là người đầu tiên tôi dành hết yêu thương.
Là người đầu tiên tôi đặt hết niềm tin và hi vọng.
----o VuongHiep.Com o----
Là người đầu tiên tôi kiên nhẫn chờ đợi.
Người đầu tiên cho tôi biết cảm giác sợ.
Sợ mất đi người tôi yêu, hơn cả cuộc sống này!♥
--~~--~~--~~--~~

Em cầu mong - không phải bây giờ..
Mà khi tóc đã hoa râm..
Khi mái đầu đã bạc ..
Khi ta đã đi qua những giông - bão - biển - bờ..
Còn thấy tựa bên vai mình..
Một tình yêu không thất lạc …
--~~--~~--~~--~~

Tình yêu, không phải giống như một đợt dâng trào của cảm xúc, mà là sự chọn lựa gắn kết với một cái gì đó, một ai đó, bất chấp mọi trở ngại và cám dỗ vẫn kiên trì con đường. Và có thể khi thực hiện sự lựa chọn đó, lần này đến lần khác, ngày nọ sang ngày kia, năm này qua năm khác, tình yêu sẽ được nhắc nhủ nhiều hơn là hoàn toàn không có cái gì để lựa chọn...
~ Yêu người ở bên ta
--~~--~~--~~--~~

"Nếu em không phải là người duy nhất của anh, thì cho dù người anh yêu nhất là em, em cũng không cần.
Nếu anh cho em nhưng đồng thời cũng đem cho người khác, thì em thà rằng không có.
Không có được không đáng sợ, điều đáng sợ chính là có được nhưng lại giữ không được."
--~~--~~--~~--~~

Người bạn thích và người bạn yêu
Đứng trước người mà bạn THÍCH, TIM của bạn sẽ ĐẬP NHANH HƠN.
Nhưng khi đứng trước người bạn YÊU, bạn sẽ chỉ cảm thấy VUI HƠN. ...
--~~--~~--~~--~~

''Tôi không mong mình có số đào hoa
chỉ mong người tôi yêu cũng yêu tôi là đủ''
--~~--~~--~~--~~

Râu tôm nấu với ruột bầu
Chồng chê vợ úp lên đầu cái xoong
Vợ nấu thì phải khen ngon
Chồng mà chê dở, ăn đòn nghe chưa?
--~~--~~--~~--~~

"Trái tim em có ước mơ.
Em vẫn nghĩ rằng lấy chồng phải lấy người như anh.
Đêm đêm ngước nhìn trăng, mơ có anh bên cạnh.
Hoa trên mặt đất nở vì ai, uyên ương dưới nước thành đôi vì ai.
Thả chiếc khăn tay theo gió bay đến bên anh."
--~~--~~--~~--~~

Yêu là mạo hiểm vì có thể bị từ chối. Nhưng không mạo hiểm thì đã là thất bại rồi vì trong cuộc sống điều nguy hiểm nhất là không thử thách điều gì . Thử thách trong tình yêu chính là bạn yêu mà có thể không được đáp trả. Làm thế nào để định nghĩa Tình yêu: vấp ngã nhưng không suy sụp, kiên định nhưng không cố chấp, chia sẻ và công bằng, đồng cảm và không đòi hỏi, tổn thương nhưng đừng bao giờ giữ lại nỗi đau.
--~~--~~--~~--~~

Người con gái nào nhận quà của bạn trai là tự mang lấy nợ . Đôi khi món nợ đó thường được trả giá bằng cả cuộc đời mình .
--~~--~~--~~--~~

“Khi bạn trao yêu thương cho một ai đó, có thể cái bạn nhận lại được từ họ chỉ là một con số 0. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận lại nó đầy đủ và còn có thể là hơn thế nữa, từ một người khác, vào một thời điểm khác. Vấn đề còn lại chỉ là thời gian. Vậy thì cứ hãy tin rằng: Đến một lúc nào đó...”
--~~--~~--~~--~~

Có một thứ "chân ái" gọi là buông tay, nhưng nếu đã buông tay rồi, vậy thì làm sao có thể thiên trường địa cửu...
--~~--~~--~~--~~

Lâu lâu
.
Ấy nhắn tin cho tớ nhé !
.
Dù chỉ là 1 tin nhắn thôi !
.
.Đủ để tớ hiểu rằng
.
Ấy chưa chết >:))))))
--~~--~~--~~--~~

Cách nhanh nhất để nhận tình yêu là cho, cách mau lẹ để mất tình yêu là giữ nó quá chặt, cách tốt nhất để giữ gìn tình yêu là cho nó đôi cánh tự do.
--~~--~~--~~--~~

Đừng làm mòn giá trị của bản thân bằng việc so sánh bạn với người khác. Bởi vì mỗi người trong chúng ta đều là những người đặc biệt.
--~~--~~--~~--~~

Nếu bạn đang độc thân...
- Hãy hạnh phúc
- Hãy cứ sống vui vẻ cùng hội bạn thân, chăm sóc cho gia đình thân yêu
- Hãy để trái tim bạn trải nghiệm tất cả dù vui hay buồn, dù là nước mắt hay nụ cười...xin hãy chờ "tình" đến rồi hẳn "yêu"
--~~--~~--~~--~~

Mẹ bảo, chẳng có ai là một nửa của ai cả, ý nghĩ của con mà không nói ra thì ai mà biết được? Cần cảm nhận cái gì, ghét việc gì, con phải nói ra thì ngta mới hiểu.
--~~--~~--~~--~~

Có khi nhìn kim đồng hồ quay.
Em tự hỏi mình, ý nghĩa những phút giây!!!!
--~~--~~--~~--~~

Vẻ đẹp không nằm trên má hồng người thiếu nữ mà nằm trong đáy mắt kẻ si tình
--~~--~~--~~--~~

Cô gái bước vào phòng thấy ny đang chơi game :
G : Lớn đầu r mà còn chơi mấy cái trò trẻ con ấy à ?
B : * tắt máy, đứng dậy" ờ thế đóng cửa lại, chúng mình chơi trò "người lớn".
...
G : Ai lại thế, chúng mình vẫn còn trẻ con mà =)))))
--~~--~~--~~--~~

Khi bạn trao yêu thương cho một ai đó, có thể cái bạn nhận lại được từ họ chỉ là một con số 0. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận lại nó đầy đủ và còn có thể là hơn thế nữa, từ một người khác, vào một thời điểm khác. Vấn đề còn lại chỉ là thời gian.--
--~~--~~--~~--~~

Có thể chúng ta phải gặp một vài người nào đó, nhầm một vài lần như vậy trước khi gặp đúng người mình yêu, và bạn phải trân trọng vì điều đó.
--~~--~~--~~--~~

Tình yêu là khi bạn lấy đi tất cả mọi đam mê, cuồng nhiệt, lãng mạn mà cuối cùng bạn vẫn biết rằng mình vẫn luôn nhớ về người đó.
--~~--~~--~~--~~

Sẽ rất buồn khi bạn gặp một ai đó mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa đối với bạn, chỉ để cuối cùng bạn nhận ra rằng tình cảm đó sẽ chẳng bao giờ được đáp lại và bạn là người phải ra đi. Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Điều bạn cần làm là thôi không chờ đợi nơi cánh cửa đã đóng, hãy tìm một cánh cửa khác đang mở ra cho mình.
--~~--~~--~~--~~

Người bạn tốt nhất là người mà bạn có thể ngồi cùng ở bất cứ đâu, cùng đung đưa mà không nói một lời, để khi bước đi, bạn lại cảm thấy như đã nói hết mọi điều.
--~~--~~--~~--~~

Có một sự thật là bạn sẽ không biết bạn có gì cho đến khi đánh mất nó, nhưng cũng có một sự thật khác là bạn cũng sẽ không biết bạn đang tìm kiếm cái gì cho đến khi có nó.
--~~--~~--~~--~~

Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại. Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn.
--~~--~~--~~--~~

Có một vài thứ mà bạn rất thích nghe nhưng sẽ không bao giờ được nghe từ người mà bạn muốn nghe, nhưng nếu có cơ hội, hãy lắng nghe chúng từ người nói với bạn bằng cả trái tim.
--~~--~~--~~--~~

Đừng bao giờ nói tạm biệt khi bạn vẫn còn muốn thử. Đừng bỏ cuộc khi bạn cảm thấy vẫn còn có thể đạt được. Đừng nói bạn không yêu ai đó nữa khi bạn không thể rời xa họ. Tình yêu sẽ đến với những người luôn hy vọng dù họ đã từng thất vong. Đừng chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng, nó có thể phai nhạt theo thời gian. Đừng chạy theo tiền bạc, một ngày kia nó cũng sẽ mất đi. Hãy chạy theo người nào đó có thể làm bạn luôn mỉm cười bởi vì chỉ có nụ cười là tồn tại mãi. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm ra người đó.
--~~--~~ ----o VuongHiep.Com o---- --~~--~~

Đôi khi trong cuộc sống, có lúc bạn cảm thấy bạn nhớ ai đó đến nỗi muốn chạy đến và ôm chầm lấy họ. Mong rằng bạn sẽ luôn mơ thấy họ. Hãy mơ những gì bạn muốn, đi đến nơi nào mà bạn thích, hãy là những gì bạn thích vì bạn chỉ có một cuộc sống và một cơ hội để làm tất cả trong cuộc đời. Mong rằng bạn luôn có đủ hạnh phúc để vui vẻ, đủ thử thách để mạnh mẽ hơn, đủ nỗi buồn để bạn trưởng thành hơn và đủ tiền để mua quà cho bạn bè.
--~~--~~--~~--~~

Hãy luôn đặt mình vào vị trí người khác, nếu điều đó làm tổn thương bạn thì nó cũng sẽ tổn thương người khác. Một lời nói vô ý là một xung đột hiểm họa, một lời nói nóng giận có thể làm hỏng cả một cuộc đời, một lời nói đúng lúc có thể làm giảm căng thẳng, còn lời nói yêu thương có thể chữa lành vết thương và mang đến sự bình yên.
--~~--~~--~~--~~

Tình yêu bắt đầu bằng cách yêu con người thật của họ, chứ không phải là yêu họ như yêu một bức tranh bạn vẽ ra, bằng không bạn chỉ yêu sự phản chiếu của chính bạn nơi họ.
--~~--~~--~~--~~

Người hạnh phúc nhất không cần phải có mọi thứ tốt nhất, họ chỉ là người làm cho mọi việc, mọi chuyện đều diễn ra theo ý họ. Hạnh phúc thường đánh lừa những ai khóc lóc, những ai bị tổn thương, những ai đã tìm kiếm và đã thử. Nhưng như vậy, họ mới biết được giá trị của những người chung quanh họ.
--~~--~~--~~--~~

Tình yêu bắt đầu bằng nụ cười, lớn lên bằng nụ hôn và thường kết thúc bằng nước mắt.
--~~--~~--~~--~~

Tương lai tươi sáng thường dựa trên quá khứ đã quên lãng, bạn không thể sống thanh thản nếu bạn không vứt bỏ mọi nỗi buồn đã qua.
Từ Khóa :

Cùng Chuyên Mục